VangOnline vô cùng tự hào là đối tác của Nova FnB – Tập đoàn Novaland. Đặc biệt vô cùng ấn tượng với dự án bất động sản hiện nay của Novaland là Aqua City và The Grand Manhattan Quận 1, những dự án đẳng cấp sang trọng tại Việt Nam. Bên cạnh của việc phát triển trải nghiệm ngành FnB, Buy2Sell cũng sẽ phát triển đầu tư vào các dự án của Novaland.

Ảnh: Ông Harry Morant – Giám đốc điều hành Buy2sell/ Đại diện VangOnline và bà Võ Thị Thiên Nga – Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Nova, đã ký kết thỏa thuận.

Ngày 20 tháng 8 năm 2022, VangOnline chính thức kí kết hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực F&B cùng với Nova FnB. Góp phần phát triển ngành công nghiệp và đồ uống nhập khẩu tại Việt Nam.

Novaland – Tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì Việt Nam

Theo đó, Vang Online sẽ cung cấp các sản phẩm rượu vang và đồ uống nhập khẩu cho khách hàng của NovaLand. Các bên cũng sẽ chung tay áp dụng chương trình khuyến khích đặc biệt dành cho khách hàng đầu tư và sở hữu bất động sản tại NovaLand trên toàn quốc để sử dụng rượu vang & đồ uống nhập khẩu và tham gia sự kiện rượu vang thường xuyên được tổ chức tại Novaland Gallery.

Ngay tại buổi ký kết, đại điện của VangOnline đã quyết định đầu tư vào siêu dự án The Grand Manhattan Novaland Quận 1 – Căn hộ hạng sang theo phong cách Châu Âu thuộc hàng cao cấp bậc nhất trung tâm Sài Gòn. Dự án mà VangOnline cho rằng sẽ mang lại giá trị đầu tư, tầm nhìn chiến lược, tiềm năng phát triển kinh doanh tại dự án The Grand Manhattan để gia tăng giá trị đầu tư của mình với Tập đoàn Novaland và hơn thế nữa.

Nova FnB – Điểm đến không thể bỏ qua của ẩm thực và giải trí

Nova FnB là nhà phát triển và vận hành các thương hiệu ẩm thực đẳng cấp thế giới, bao gồm chuỗi nhà hàng, quán cà phê và mô hình giải trí; mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, độc đáo về văn hóa và nghệ thuật ẩm thực của Việt Nam và thế giới. Bản thân Nova FnB đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra nhiều thương hiệu và sản phẩm mang tính biểu tượng. Các mô hình kinh doanh nổi bật đáng tự hào kể đến: Saigon Casa Café, Marina Club Vung Tau, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House, Cô Ba Rooftop Coffee … Đồng thời, Nova FnB cũng triển khai hợp tác kinh doanh nhượng quyền với vô số thương hiệu F&B quốc tế: JUMBO Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (Singapore), Gloria Jean’s Coffees (Úc), Mango Tree (Thái Lan), Seorae, Lotteria (Hàn Quốc), Hotpot Story, Khao Lao, ThaiExpress (Redsun-ITI Corporation), … mà nâng tầm các dự án bất động sản của Tập đoàn Novaland trở thành sân chơi, điểm đến giải trí và ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Châu Á nói chung.

Nova Market mở rộng chuỗi siêu thị với những trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng

NovaMarket là mô hình bán lẻ nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày của cộng đồng với hơn 300 cửa hàng và kế hoạch thành lập 2000 cửa hàng vào năm 2025. Sau khi mở rộng thị trường, đây sẽ là chuỗi cung cấp thực phẩm rất tiện lợi cho người dân, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý. Vì vậy, đây được xem là mô hình đáng chờ đợi của Nova Group trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam.

Vang Online – Thương hiệu cung cấp Thực phẩm và Đồ uống nhập khẩu cao cấp

Vang Online do Buy2Sell (trụ sở tại Singapore) sở hữu và vận hành. Buy2sell là Sàn thương mại điện tử số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hàng nhập khẩu (B2B) và nằm trong Top 5 của thị trường thương mại điện tử Việt Nam nói chung.
Vang Online chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm rượu, đồ uống nhập khẩu cho phân khúc thị trường cao cấp. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên gia nước ngoài, Vang Online sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có và trở thành tiện ích sống hấp dẫn cho các chủ sở hữu bất động sản của Novaland. Đây hiện là một trong những quan hệ đối tác lớn nhất trong ngành FnB nhập khẩu và đặc biệt là ngành Rượu tại Việt Nam về quy mô với ý nghĩa liên quan đến việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Novaland Gallery – Nơi bạn tìm thấy cơ hội đầu tư tốt nhất tại Novaland

Novaland Gallery là nền tảng trải nghiệm các dự án bất động sản của Tập đoàn Novaland và hệ sinh thái dịch vụ – tiện ích từ các công ty thành viên của Tập đoàn NovaGroup, tọa lạc tại 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Tại sảnh chính của Novaland Gallery, các dự án trọng điểm của Novaland sẽ được giới thiệu và trưng bày như Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiết (Phan Thiết, Bình Thuận), thông qua các mô hình mini và chế độ thực tế ảo. Từ đó, khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý về vị trí, hướng, kết nối tiện ích ưa thích,… một cách thuận tiện nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: Novaland Gallery 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM

Và Vang Online: 121 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q.2, Thủ Đức.
https://wineonline.vn/